Thuong mai dien tu | Thương mại điện tử
Thiet ke website Thiet ke website
Thiet ke web Thiet ke web
Những bước tiến rõ nét của nền TMĐT Việt Nam
Thương mại điện tử tại Việt Nam những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, đặc biệt rào cản cuối cùng trong thanh toán của TMĐT VN đã được gỡ bỏ và đáp ứng cho nhu cầu thanh toán trực tuyến của những người mua bán Online.
37 cách thu hút khách vào website
Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó. Trang web của công ty không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà còn phải "nhà nghề" về thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến xem.
Thanh toán điện tử ở Việt Nam: Khó khăn đang được gỡ
[PCW] - Theo vụ Thương Mại Điện Tử (TMĐT), Bộ Thương Mại, thanh toán điện tử là trở ngại lớn thứ hai đối với việc mở rộng và phát huy hiệu quả thực sự của ứng dụng TMĐT (sau yếu tố về nhận thức).
5 yếu tố người sử dụng không ưa trên các website
Nhiều tổ chức đang vô tình tạo lợi thế cho đối thủ cạnh tranh khi xây dựng một trang web ít tiện dụng và tạo cảm giác phiền hà. Công ty tư vấn iFocus (Mỹ) cũng khẳng định mọi người rất dễ nổi cáu khi duyệt web.
Bốn giao tiếp trực tuyến tạo dựng sự chú ý cho sản phẩm, dịch vụ
Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất.
Dịch vụ Khách hàng trong thế giới Web 2.0
Thế giới của chúng ta đang thay đổi và các quy tắc trong dịch vụ khách hàng vì thế cũng đang được viết lại… Kỷ nguyên web 2.0 là một kỷ nguyên mà tại đó không chỉ làm biến đổi căn bản các phương thức kinh doanh mà dịch vụ khách hàng cũng sẽ có những thay đổi rõ nét.
Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến
Rất nhiều người đã hỏi Derek Gehl, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, về cách thức xây dựng và phát triển một hoạt động kinh doanh trực tuyến. Derek trả lời họ rằng:
Quảng cáo gây sốc
Quảng cáo gây sốc - shockvertising –là một thuật ngữ chỉ hình thức của chiến dịch quảng cáo gây ra cảm giác sốc cho con người. Như vậy, cần lưu ý là không phải quảng cáo nào cũng gây sốc.
14 bước quảng bá doanh nghiệp
Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới,…
Áp dụng Thương mại điện tử trong Doanh nghiệp và những lưu ý
Hiện nay, Thương mại điện tử có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nhiều hay ít tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh, cụ thể như sau:
Tổng số 11.  [1] | 2   Trang sau
 
Thiet ke web Thiet ke web
 
Mr Giang - 098.234.1612
giangnm1612  giangnm1612
Mr Phương - 0988.484.594
phuong1405  phuong1405
 
Thiet ke website Thiet ke website